ಸಡಗರ ನೆನಪು ರಂಗೋಲಿ ರಂಗು ರಂಗಿನ ಹಾಡಿತು ನೆನಪಿನ ಹೊಳೆ ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳು ನೀರಲ್ಲಿ ಗಜಲ್ ಹಳೆ ನೆನಪುಗಳು ಕಹಿ ನೆನಪಿನ ಹೊರೆಗಳು ಪ್ರಯಾಣ ರಸಿಕರು ನೆನಪಿನ ದೋಣಿ ಸ್ವರ್ಣ ದಿನಗಳು ಭಾರತಾಂಬೆಯ ವೈಭವ ರಂಗು ಸಂಭ್ರಮದ ಹಸಿರಿನಲಿ ಹಬ್ಬದ ಹೆಸರಿನಲಿ.

Kannada ನೆನಪಿನ ರಂಗು Poems